2016年5月30日星期一

Nhận định CH Ireland vs Belarus 01h30, 01/06 (Giao hữu quốc tế)

Belarus khả năng sẽ khó ngăn cản được đà hưng phấn của CH Ireland, trong quá trình chuẩn bị cho VCK Euro 2016.
Nhận định CH Ireland vs Belarus 01h30, 01/06 (Giao hữu quốc tế)
 TLCA: 0:3/4 – TX: 2 1/2
>> Xem trực tiếp CH Ireland vs Belarus
>> Video trận đấu CH Ireland vs Belarus
>> Phong độ đối đầu CH Ireland vs Belarus

Pick: CH Ireland và Over
Lý do: CH Ireland đang sống trong những ngày tháng hết sức tươi đẹp, việc vượt qua vòng loại để lọt vào VCK Euro 2016 không phải quá to tát, nhưng rõ ràng nó rất đáng tự hào bởi đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử họ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Việc rơi vào bảng tử thần với sự hiện diện của Bỉ, Italia và Thụy Điển khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV O’Neill khá mong mạnh. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa CH Ireland thiếu đi sự quyết tâm.
Nhưng trận giao hữu được xem là bước chạy đà tâm lý rất tốt cho CH Ireland. Mới đây, trước Hà Lan khá mạnh, CH Ireland đã chứng tỏ được thực lực khi có tỷ số hòa 1-1. Đáng nói, CH Ireland chính là bên mở điểm trước. Còn hôm nay trước Belarus dưới cơ, Shane Long và các đồng đội tất nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội giành chiến thắng. Việc các nhà cái định giá tỷ lệ ở mốc 0:3/4 đã phần nào cho thấy chênh lệch của hai đội là rất lớn.
Belarus là đối thủ không hề dễ chơi. Thế nhưng cái yếu của đội tuyển này là không có mục tiêu rõ ràng. Màn gặp CH Ireland hôm nay với Belarus mang đúng tính chất của một trận giao hữu, với việc cọ xát, học hỏi. Vậy nên, đã yếu hơn lại thiếu quyết tâm, e ràng Belarus khó tránh khỏi một thất bại trước CH Ireland. 
Thông tin đội hình dự kiến:
CH Ireland: Given – O’shea, Coleman, Ward, Duffy, Clark – Gibson, McCarthy, Whelan, Brady – Long, Keane.
Belarus: Chrnik – Filipenko, Shitov, Martynovich, Palyakow – Hleb, Kislyak, Sergey, Stasevich – Yanush, Gordeychuk.
Dự đoán: 2-1

没有评论:

发表评论