2016年5月30日星期一

Nhận định Áo vs Malta 01h30, 01/06 (Giao hữu quốc tế)

Áo đang tích cực chuẩn bị cho Euro 2016 và đây là trận thử lửa đầu tiên của đội chủ nhà.
Nhận định Áo vs Malta 01h30, 01/06 (Giao hữu quốc tế) TLCA: 0:2 1/2 - TX: 3 1/4

>> Xem trực tiếp Áo vs Malta
>> Video trận đấu Áo vs Malta
>> Phong độ đối đầu Áo vs Malta
Pick: Áo và Over
Lý do: Các nhà chuyên môn đánh giá ĐT Áo đang ở trong giai đoạn có chất lượng cầu thủ tốt nhất của họ. Việc sở hữu đội trưởng Christian Fuchs vừa vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester, Sebastian Prodl có mùa giải thành công với Watford, Arnautovic cũng giúp Stoke trụ hạng thành công, David Alaba có đóng góp tích cực vào cú đúp danh hiệu của Bayern Munich.
Do đó, các CĐV của Áo cũng kỳ vọng ĐT của họ sẽ làm được bất ngờ trên đất Pháp năm nay. Thực tế, Áo đã vượt qua vòng loại một cách xuất sắc khi về nhất bảng với 9 trận thắng, chỉ 1 lần bị chia điểm sau 10 vòng đầu tiên. Áo là một trong những đội hiếm hoi giữ được thành tích bất bại. Nên nhớ, Áo cùng bảng với Nga, Thụy Điển hay Montenegro đều có chất lượng đội hình khá đồng đều.
Trong khi đó, Malta vẫn cho thấy họ không có tín hiệu tích cực nào trong thời gian gần đây. Đội khách luôn đóng vai trò là mỏ điểm để các đối thủ khu vực khai thác. Để mong mỏi Malta có kết quả tích cực về chuyên môn là điều đã khó, chờ đợi họ vượt qua chỉ số châu Á cũng không hề đơn giản.
Malta đều không thắng theo tỷ lệ ở 3 trận gần nhất dù được chấp khá sâu tới 2 1/2 cũng đủ cho thấy ngay cả việc gắn vào giữa chỉ số handicap để trận đấu trở nên cân bằng hơn, Malta vẫn là địa chỉ nguy hiểm. Chẳng nói đâu xa, trận thua như một set tennis (0-6) trước CH Czech là thước đo rõ nhất cho khả năng khiêm tốn của Malta.
Thông tin đội hình dự kiến:
Áo: Almer – Fuchs, Prodl, Dragovic, Klein – Alaba, Arnautovic, Harnik, Junuzovic – Janko, Hinterseer.
Malta: Haber – Agius, Failla, Camilleri, Muscat – Briffa, Sciberras, Fenech, Rowen Muscat – Misfud, Effiong.
DỰ ĐOÁN: 4-1 

没有评论:

发表评论