2016年5月2日星期一

Nhận định Napoli vs Atalanta 02h00, 03/05 (Vòng 36 - Italia)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN 

Khó có thể nghĩ đến kịch bản Atalanta có điểm ở trận đấu này nhưng theo chỉ số châu Á là hoàn toàn có thể.
Lý do: Napoli khởi đầu rất hứa hẹn nhưng càng về cuối mùa họ lại cho thấy hình ảnh rối ren và rã đám. Kéo theo đó là thành tích đi xuống thảm hại với lần lượt các mục tiêu không thể vượt qua. Các HLV khác nhau được tin tưởng nhưng họ đều có chung cái kết là bất lực trước sự phức tạp rất đặc thù của đội bóng dù chất lượng đội hình đủ để sánh ngang với bất kỳ đối thủ nào tại Italia. Và tất nhiên, họ đều ra đi trong lặng le. Tình cảnh của HLV Sarri lúc này không khác là mấy.

Trận thua AS Roma ở vòng trước không chỉ trao chức vô địch cho Juventus mà nó còn giáng mạnh vào khả năng giành suất dự Champions League từ vòng bảng của đại diện thành Naples này. Hiện khoảng cách với chính AS Roma chỉ còn 2 điểm và mọi chuyện có thể đảo lộn bất cứ lúc nào nếu Napoli tiếp tục cho thấy hình ảnh bất ổn hiện nay.

Khác với đội chủ nhà, Atalanta lúc này khá thảnh thơi và họ thường chơi rất thăng hoa môi khi có tinh thần thỏa mái. Trận lượt về mùa trước là minh chứng rõ ràng nhất, Atalanta khi đó cũng bị đánh giá thấp nhưng họ đã có kết quả hòa 1-1 rất quả cảm. Tính ra, Atalanta bất bại 3/4 trận đối đầu gần nhất, thành tích khiến không ít giới đầu tư phải giật mình.

Thông tin đội hình dự kiến:
Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Allan, Jorginho, Hamsik; Callejon, Higuain, Insigne.
Atalanta: Sportiello; Bellini, Toloi, Masiello, Drame; De Roon, Cigarini; Kurtic, Diamanti, D’Alessandro; Borriello.

DỰ ĐOÁN: 2-1

没有评论:

发表评论