2016年5月30日星期一

Nhận định Pháp vs Cameroon 02h00, 31/05 (Giao hữu quốc tế)


Nếu như Pháp đang hoàn tất những công việc chuẩn bị cho Euro 2016 ngay tại quê nhà thì Cameroon cũng rà soát lực lượng cho trận đấu vòng loại CAN 2017 sau đây ít ngày.
Nhận định Pháp vs Cameroon 02h00, 31/05 (Giao hữu quốc tế)

>> Xem trực tiếp Pháp vs Cameroon
>> Video trận đấu Pháp vs Cameroon
>> Phong độ đối đầu Pháp vs Cameroon
Pick: Cameroon và Under
Lý do: Pháp đan có dàn cầu thủ chất lượng được đánh giá không thua kém so với thế hệ vô địch World Cup 1998 cũng được tổ chức trên sân nhà và Euro 2000. Việc HLV Didier Deschamps liên tục gây tranh cãi về những quyết định giữ ai, loại ai đủ cho thấy tuyển Pháp dồi dào tài năng thế nào. Rất nhiều gương mặt sáng giá bị bỏ lại như Ben Arfa, Lacazette hay Gameiro đủ thấy rằng ĐT Pháp lúc này rất mạnh và đồng đều.
Trong 2 trận giao hữu đầu năm 2016 vừa qua, Pháp đã phát huy tối đa sức mạnh khi đều giành chiến thắng một cách thuyết phục. Ghi tới 7 bàn vào lưới Nga và Hà Lan, những đối thủ không dễ bắt nạt đã chứng minh sự hiệu quả trên hàng công ĐT Pháp. Xa hơn, Pháp đã có 7 chiến thắng sau 8 trận gần nhất và cùng với đó là thành tích tích đáng nể trên thị trường châu Á.
Bên kia chiến tuyến, Cameroon sau thế hệ của Eto’o không còn nhiều cầu thủ đáng chú ý ở thời điểm hiện tại. Ngay ở các giải khu vực và châu lục, Cameroon cũng mất vị thế đàn anh với hình ảnh rất nhạt nhòa. Thế nên, việc đội khách bị đánh giá yếu hơn là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ, lựa chọn tuyển Pháp ngày càng bị tụt xuống bỏ sâu cho thấy những tín hiệu bất thường.
Đây là giai đoạn rất nhạy cảm, các cầu thủ được chọn đã có trong danh sách nên họ không muốn gặp chấn thương để lỡ cơ hội tỏa sáng ngay trên sân nhà sắp tới. Tinh thần thi đấu của ĐT Pháp vì thế rất bị nghi ngờ. Trong khi Cameroon lại là tập thể có nền tảng thể lực sung mãn thuộc vào hàng nhất thế giới.

Thông tin đội hình dự kiến:
Pháp: Lloris, Evra, Rami, Digne, Kante, Diarra, Sagna, Pogba, Martial, Giroud, Gignac.
Cameroon: Kameni, Nkoulou, Bedimo, Chedjou, Oyongo, Enoh, Mandjeck, Edgar Salli, Aboubakar, Choupo-Moting, N'Jie.
DỰ ĐOÁN: 1-1

没有评论:

发表评论