2016年5月7日星期六

Nhận định Sunderland vs Chelsea 21h00, 07/05 (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN 

Với Sunderland, mỗi điểm giành được lúc này đáng giá cả triệu bảng khi họ đang tranh đấu cho suất ở lại Premier League mùa sau.
Lý do: Cuộc chiến trụ hạng là điều mà các CĐV Sunderland quá quen thuộc trong những mùa giải gần đây. Đội chủ nhà vì thế cũng được đánh giá cao về kinh nghiệm vượt qua lưỡi hái tử thần ở những vòng cuối. Năm ngoái, Sunderland chỉ đủ điểm ở lại Premier League trước vòng cuối cùng và cán đích ở vị trí thứ 16 chung cuộc. Xa hơn, trong 4 mùa giải gần đây, thành tích tốt nhất của Sunderland chỉ là đứng thứ 13. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Sam Allardyce thực sự tỏ ra nguy hiểm ở chặng nước rút dù trước đó thành tích rất bết bát.

Trên lý thuyết, gặp Chelsea là trở lại lớn cho Sunderland bởi các nhà cựu vô địch dù đã sa sút nhưng vẫn còn đó đội hình chất lượng hơn rất nhiều.Song, thực tế có thể không đến nỗi khó khăn như vậy với đội chủ nhà. Chelsea mùa này ngoài việc không còn giữ được phong độ, họ cũng thi đấu dựa khá nhiều vào tinh thần. Quyết tâm ngăn cản người hàng xóm Tottenham đến ngôi vương bằng trận hòa 2-2 rất đáng khen ở vòng trước là minh chứng rõ ràng nhất. Trước trận derby London đó, các cầu thủ trụ cột của Chelsea đều khẳng định sẽ chơi hết sức và họ đã làm được.

Nhưng chẳng ai dám chắc tinh thần ấy được duy trì khi Sunderland vốn không có nhiều ân oán với Chelsea trong quá khứ. Các CĐV chủ nhà vì thế có quyền hy vọng vào kịch bản tích cực. Hiện đội quân của Sam Allardyce đang đứng ở khu vực xuống hạng nhưng vẫn còn 1 trận đá bù vào giữa tuần sau và chỉ kém thứ hạng an toàn mà Newcastle đang nắm giữ 1 điểm. Ngoài ra, Sunderland còn có ưu thế về chỉ số phụ nên chỉ cần giành ít nhất trận hòa, đội chủ sân Ánh sáng sẽ nắm quyền tự quyết ở 2 lượt còn lại.

Trên thị trường châu Á lúc này cũng chứng kiến Sunderland rất được tôn trọng khi chỉ xuất hiện chỉ số 0:0. Đây cũng là tỷ lệ thấp nhất về phía Chelsea trong lịch sử các trận đối đầu từ trước đến nay. Điều này rõ ràng cho thấy đội chủ nhà mới là địa chỉ đáng tin cậy hơn.

Thông tin đội hình dự kiến:
Sunderland: Mannone – Yedlin, Kone, Kaboul, Aanholt – Kirchoff – Borini, Cattermole, M’Villa, Khazri – Defoe.
Chelsea: Courtois – Rahman, Terry, Cahill, Azpilicueta – Matic, Fabregas – Oscar, Pedro, Loftus-Cheek – Costa.

DỰ ĐOÁN: 2-1

没有评论:

发表评论