2016年5月30日星期一

Nhận định Thụy Điển vs Slovenia 00h30, 31/05 (Giao hữu quốc tế)

Cho đến thời điểm hiện tại, chủ nhà Thụy Điển vẫn chưa khẳng định liệu Ibrahimovic có đủ sức khỏe ra sân hay không.
Nhận định Thụy Điển vs Slovenia 00h30, 31/05 (Giao hữu quốc tế)

 TLCA: 0:3/4 - TX: 2 1/4
 >> Xem trực tiếp Thụy Điển vs Slovenia
>> Video trận đấu Thụy Điển vs Slovenia
>> Phong độ đối đầu Thụy Điển vs Slovenia
Pick: Slovenia và Under
Lý do: Vào năm 2008, cũng trong quá trình chuẩn bị cho Euro 2008, Thụy Điển đã giành chiến thắng 1-0 trước Slovenia và đó cũng là trận giao hữu duy nhất từ trước đến nay giữa hai đội. Cách đây 8 năm, Thụy Điển cũng được chơi trên sân nhà và chấp 1 hòa, người ghi bàn duy nhất là hậu vệ Tobias Linderoth ở phút 41.
Tương quan giữa hai đội đang có chiều hướng thu hẹp lại khoảng cách. Điều đó ít nhiều được thể hiện bằng tỷ lệ Thụy Điển chấp 3/4 ở thời điểm hiện tại, tức thấp hơn 1/4 quả bóng so với cách đây 8 năm. Thực tế, đội bóng Bắc Âu đang quá phụ thuộc vài Ibrahimovic khi trong đội hình không còn nhiều tài năng đáng giá để hy vọng. Do đó, rất khó đặt niềm tin vào đội chủ nhà trong hoàn cảnh chân sút từng khoác áo AC Milan vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Ngay cả khi tiền đạo mùa trước còn chơi cho PSG xuất hiện tại Malmo đêm nay, cũng không thể chờ đợi màn trình diễn như trong màu áo các nhà vô địch Pháp khi các vệ tinh quanh anh đều khó có thể so sánh như tại CLB. Bên cạnh đó, đây cũng chỉ là trận đấu mang tính chất thử nghiệm nên kết quả thắng thua không được đặt nặng. Các nhà cái tỏ ra không mấy tin tưởng vào khả năng Thụy Điển giành chiến thắng khi niêm yết chỉ số chấp 3/4 dù họ có ngôi sao Ibrahimovic và được đá trên sân nhà.

Thông tin đội hình dự kiến:
Thụy Điển: Isaksson, Lustig, Johansson, Granqvist, Olsson, Forsberg, Sebastian Larsson, Ekdal, Wernbloom, Ibrahimovic, Marcus Berg.
Slovenia: Vid Belec, Jokic, Struna, Skubic, Jovic, Struna, Krhin, Kevin Kampl, Kronaveter, Novakovic, Bezjak.
DỰ ĐOÁN: 1-1

没有评论:

发表评论