2016年5月6日星期五

Nhận định Krylya Sovetov vs Ufa 22h00, 06/05 (Vòng 27 - VĐQG Nga)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN  

Liệu lợi thế sân nhà có giúp Krylya Sovetov dễ dàng hạ gục đối thủ dưới cơ Ufa để kiếm trọn 3 điểm nuôi hy vọng bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng?
Lý do: Giải VĐQG Nga đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng, nếu nhìn cục diện trên bảng tổng sắp hiện tại thì chỉ có duy nhất Ufa (24 điểm) là có thể đe dọa tới vị trí an toàn của Krylya Sovetov (30 điểm) bởi họ chỉ cách nhau có 6 điểm còn 3 vị trí cuối cùng (từ thứ 14 đến thứ 16) đã bị Krylya Sovetov bỏ cách tới ít nhất 9 điểm thì rất khó để bắt kịp đội chủ nhà trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc. Cho nên trận này ngoài bất lợi thế về mặt sân bãi thì Ufa cũng có cả bất lợi thế về mặt tâm lý khi họ ở cửa buộc phải thắng mới mong có được suất trụ hạng vào cuối mùa. 

Tuy nhiên, Ufa lại đang chơi rất tệ hại khi phải xa nhà với 3 thất bại liên tiếp trên sân khách vừa qua từ sau khi trở lại từ kì nghỉ đông. Với phong độ kém cỏi như vậy thì thật khó mong Ufa có thể làm nên bất ngờ ở trận này. Hơn nữa, Ufa cũng tỏ ra kém may mắn với tỷ lệ 0:1/2 (Ufa làm cửa dưới) khi họ đều khiến giới đầu cơ châu Á phải ôm hận ở cả 2 chuyến làm khách gần đây nhất của mình có cùng tỷ lệ này.

Thêm vào đó, Krylya Sovetov lại đang có những chuyển biến tích cực cho cuộc chiến trụ hạng trong thời gian gần đây khi họ đã giành được tới 11/15 điểm tối đa vừa qua, họ vươn lên từ nhóm cầm đèn đỏ tới vị trí nhiều khả năng sẽ trụ hạng thành công. Với phong độ tốt như vậy thì sẽ không khó để Krylya Sovetov có được trọn vẹn 3 điểm ở trận này.

Thông tin đội hình dự kiến:
Krylya Sovetov: Loria - Tsallagov, Nadson, Burlak, Taranov, Rodic - Yakovlev, Pomerko, Simaeys, Mollo - Jahovic.
Ufa: Shelia - Safronidi, Alikin, Tumasyan, Nikitin - Sysuev, Paurevic, Zubarev, Stotskiy - Zinchenko, Krotov.

DỰ ĐOÁN: 1-0

没有评论:

发表评论