2016年5月2日星期一

Nhận định Tokushima Vortis vs Mito Hollyhock 11h00, 03/05 (Vòng 11 - Hạng 2 Nhật Bản)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN 
Chuyến làm khách đến sân của Tokushima Vortis, cơ hội lần đầu tiên đá chính của Công Phượng cho Mito Hollyhock là không nhỏ.
Lý do: Chấn thương tại VCK U23 châu Á vừa qua đã khiến Công Phương chưa thể có trận đấu chính thức trong màu áo Mito Hollyhock. Tuy nhiên, khả năng NHM Việt Nam sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi cầu thủ người Nghệ An đang bình phục rất nhanh. Những buổi tập vừa qua, Công Phượng đã nuốt trọn giáo án của BHL. Và theo các bác sỹ, Công Phượng hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu trong chuyến làm khách đến sân của Tokushima Vortis hôm nay.

Tuy vậy, nhiều khả năng Công Phương sẽ chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, bởi đơn giản đội hình của Mito Hollyhock đang vận hành khá tốt. Sau giai đoạn đầu mùa gặp nhiều khó khăn, Mito Hollyhock bỗng lột xác, thi đấu bùng nổ trong những trận vừa qua. Việc thắng 3/4 trận gần đây giúp Mito Hollyhock vươn lên vị trí thứ 5. Và với tình hình hiện tại, khả năng Mito Hollyhock sẽ có bứt phá trên BXH.

May mắn cho Mito Hollyhock là đối thủ Tokushima Vortis đang chìm trong khủng hoảng. Việc chỉ đứng thứ 18/22 đội đã cho thấy tất cả những yếu kém của Tokushima Vortis. Một điều khá đặc biệt là càng chơi trên sân nhà, thành tích của Tokushima Vortis lại càng tệ hại. Cụ thể kể từ ngày 13/09/2015 trở lại đây, Tokushima Vortis mới thắng được 1 trận tại tổ ấm của mình. Vậy nên, nếu hôm nay Tokushima Vortis trắng tay trước Mito Hollyhock, đó là điệu có thể dự đoán từ trước.

DỰ ĐOÁN: 0-1

没有评论:

发表评论