2016年5月6日星期五

Nhận định Hebei China Fortune vs HeNan JianYe 18h35, 06/05 (Vòng 8 VĐQG Trung Quốc)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN  

Mặc dù có sự đầu tư rất mạnh mẽ nhưng Hebei China Fortune vẫn cho thấy họ cần thời gian thích nghi với sân chơi cao nhất Trung Quốc.

Lý do: Hồi đầu mùa, Hebei China Fortune làm chấn động làng bóng đá Trung Quốc khi họ đưa về một loạt những cầu thủ thuộc hàng ngôi sao từ châu Âu. Đáng kể trong số này có tiền đạo Lavezzi, Gervinho hay Kakuta từng thuộc biên chế Chelsea. Tuy nhiên, tình hình thực tế đang diễn ra không đúng như kỳ vọng với đội chủ nhà khi bộ 3 trên hàng tấn công vừa nêu mới ghi được duy nhất 1 bàn, khiến họ chưa thể chen chân vào nhóm dẫn đầu.

Đội hình mất cân bằng và những cầu thủ số má nói trên cho thấy họ vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Trung Quốc vốn rất phức tạp. Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận Hebei China Fortune vẫn là tập thể còn non kinh nghiệm khi mới lần đầu được góp mặt tại Super League.

Trong khi đó, HeNan JianYe đi theo hướng phát triển bền vững hơn với việc tin dùng các cầu thủ ngoại đã khẳng định được khả năng và đặc thù tại sân chơi trong nước dù họ không thuộc hàng ngôi sao. Sự cân bằng trong đội hình giúp HeNan JianYe đang có thứ hạng rất hứa hẹn khi leo lên đứng thứ 4 sau 7 vòng đầu tiên.

Rõ ràng, đội khách có sự thực dụng và hiệu quả hơn rất nhiều so với vẻ hào nhoáng của Hebei China Fortune. Chính vì lẽ đó, giới điều khiển thị trường châu Á đang có xu hướng hạn chế thang điểm dành cho đội khách ở tỷ lệ được chấp 1/2 cũng là điều dễ hiểu. Đây chính là chìa khóa quan trọng để tin vào HeNan JianYe với kinh nghiệm hơn hẳn sẽ giành được ít nhất 1 điểm ở trận đấu này.

Thông tin đội hình dự kiến:
Hebei China Fortune: Yang Cheng; Gulum, Jin Yangyang, Liao Junjian, M'Bia, Ding Haifeng, Li Xing, Gervinho, Lavezzi, Jiang Ning, Xuesheng.
HeNan JianYe: Guoming; McGowan, Zhuoyi, Muzepper, Gomes, Shantao, Ivo, Wang Fei, Yin Hongbo, Li Xiaoming, Patino.

DỰ ĐOÁN: 1-1

没有评论:

发表评论