2016年5月7日星期六

Nhận định GFC Ajaccio vs PSG 02h00, 08/05 (Vòng 37 - Pháp)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN 

Phải tiếp đón nhà đương kim vô địch của giải đấu là PSG, liệu GFC Ajaccio có thể bất ngờ giành chiến thắng để tiếp tục tranh đấu cho cuộc chiến trụ hạng mùa bóng năm nay?
Lý do: Cái khó của GFC Ajaccio ở trận này là họ không thể chơi phòng ngự triệt để trước PSG (đội bóng mạnh nhất làng túc cầu Pháp hiện tại) bởi GFC Ajaccio đang nằm trong nhóm 3 đội cạnh tranh cho 1 tấm vé trụ hạng. Hơn nữa, đây chính là trận được thi đấu trên sân nhà cuối cùng của GFC Ajaccio tại mùa giải năm nay, vòng 38 họ sẽ phải thi đấu trên sân khách.

Do đó, trận này GFC Ajaccio sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để cố gắng giành trọn 3 điểm. Đương nhiên khi GFC Ajaccio đẩy cao đội hình thì sẽ có rất nhiều khoảng trống phía sau để PSG khai thác mà việc PSG thành công là rất lớn bởi họ đang sở hữu hàng công  có sức mạnh khủng khiếp với 93 bàn thắng sau 35 vòng đã qua (PSG thi đấu ít hơn những đội khách 1 trận).

Mặt khác, PSG đã chính thức giành chức vô địch giải VĐQG Pháp mùa bóng năm nay nhưng không có nghĩa là họ không còn mục tiêu để phấn đấu. PSG vẫn còn có động lực là phá vỡ kỉ lục của họ với số điểm vô địch quốc gia vào mùa giải năm 2013/2014, khi đó PSG giành chức vô địch với 89 điểm.

Hơn nữa, trận này GFC Ajaccio cũng không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình của họ là chân sút chủ lực Mohamed Larbi và tiền vệ trung tâm Jeremie Brechet đều vì lý do chấn thương. Vậy nên trận này GFC Ajaccio là một lựa chọn mạo hiểm.

Thông tin đội hình dự kiến:
GFC Ajaccio: Maury - Martinez, Filippi, Mangane - Sylla, Ducourtioux, Moigne, Poggi, Toure - Zoua, Pujol.
PSG: Trapp - Maxwell, Marquinhos, Luiz, Aurier - Stambouli, Motta, Pastore - Moura, Ibrahimovic, Di Maria.

DỰ ĐOÁN: 0-2

没有评论:

发表评论