2016年5月2日星期一

Nhận định Melbourne Victory vs Gamba Osaka 17h00, 03/05 (Lượt 6 Bảng G - Cúp C1 Châu Á)

>>> KHUYẾN MÃI 100% TẠI NHÀ CÁI SBO13.COM LÊN TỚI 10 TRIỆU ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN 

Liệu lợi thế sân nhà có giúp Melbourne Victory dễ dàng hạ gục đối thủ dưới cơ Gamba Osaka để kiếm trọn 3 điểm giành nốt chiếc vé còn lại trong bảng để tiến vào vòng loại trực tiếp?
Lý do: Ngoài lợi thế cả về mặt sân bãi lẫn khán giả nhà thì Melbourne Victory cũng đang có được tinh thần tốt nhất cho trận này bởi họ chỉ cần giành chiến thắng là sẽ có mặt tại vòng sau của giải đấu danh giá nhất châu lục này.

Lợi thế trên của Melbourne Victory có được là bởi giải đấu này tính đối đầu trước rồi mới đến hiệu suất cho nên mặc dù có cùng 6 điểm như Suwon Samsung Bluewings và lại còn kém hiệu suất (-1 so với +0) nhưng Melbourne Victory vẫn có quyền tự quyết trong tay do họ đã có được 1 bàn thắng trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Suwon Samsung Bluewings) trong cuộc đối đầu ở lượt về (1-1).

Thêm vào đó, Melbourne Victory cũng đang là chỗ dựa tin cậy cho giới đầu cơ châu Á khi họ đều đem lại tin vui cho NHM châu Á ở cả 2 trận sân nhà vừa qua của mình và Melbourne Victory cũng bất bại theo châu Á ở cả 2 trận sân nhà đã qua trước đó có cùng tỷ lệ 0:1 (thắng 1, hòa 1).

Bên kia chiến tuyến, Gamba Osaka đã không còn là chính mình trong mùa giải năm nay nữa, họ sa sút một cách đáng kinh ngạc. Đáng chú ý nhất là cả 3 trận ở cúp châu lục này gần đây nhất họ đều để thua cả về mặt chuyên môn lẫn theo châu Á. Hơn nữa, hiện chỉ với 2 điểm trong tay, Gamba Osaka đã bị loại, đây chỉ còn là trận cầu thủ tục đối với đại diện đến từ “Xứ sở mặt trời mọc”. Vậy nên sẽ không khó để cho Melbourne Victory có một chiến thắng đậm đà ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 3-1

没有评论:

发表评论