2016年5月30日星期一

Nhận định Plymouth Argyle vs Wimbledon 21h00, 30/05 (Play-off thăng hạng hạng Ba Anh)

Plymouth Argyle nhiều khả năng sẽ không cho Wimbledon cơ hội làm nên bất ngờ.
Nhận định Plymouth Argyle vs Wimbledon 21h00, 30/05 (Play-off thăng hạng hạng Ba Anh) 
Pick: Plymouth Argyle và Over
Lý do: Wimbledon đã tạo ra bất ngờ lớn ở trận bán kết vòng play-off thăng hạng, khi vượt qua Accrington. Như đã biết, Wimbledon bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đội. Thực tế Wimbledon cũng chỉ đứng thứ 7, vị trí cuối cùng được quyền dự vòng play-off. Tuy nhiên, nhiều khả năng giấc mơ thăng hạng của Wimbledon sẽ phải đợi sang mùa sau mới hoàn thành được, bởi đối thủ trong trận chung kết là Plymouth Argyle quá cáo già.
Trên lý thuyết, Plymouth Argyle chỉ có cơ hội thăng hạng ngang bằng với Wimbledon. Vậy nhưng, Plymouth Argyle lại đang có sự tự tin, hưng phấn và đặc biệt kinh nghiệm hơn. Còn nhớ ở trận bán kết, Plymouth Argyle đã kết liễu Portsmouth, một đối thủ rất mạnh bằng lối chơi đầy cạm bẫy, lúc cương lúc nhu. Việc vượt qua Portsmouth với tổng tỷ số 3-2 đã cho thấy sự xuất sắc của Plymouth Argyle.
Vậy nên ở trận chung kết thăng hạng này, dù nhà cái ra kèo có 0:0, nhưng rõ ràng Plymouth Argyle vẫn là lựa chọn mang đến nhiều hy vọng hơn. Lưu ý thêm là Plymouth Argyle đang rất có duyên theo tỷ lệ châu Á trong những cuộc đấu với Wimbledon. Bằng chứng là trong cả 2 lần gần nhất gặp Wimbledon mà có kết quả hòa là sẽ hòa điểm ăn, Plymouth Argyle đều được hưởng niềm vui trọn vẹn.
Dự đoán: 2-1

没有评论:

发表评论