2016年6月10日星期五

Nhận định Chile vs Bolivia 06h00, 11/06 (Bảng D Copa America 2016)

Chile đang chấp 2 hòa theo châu Á và đây là chỉ số cao nhất trong lịch sử các trận đối đầu từ trước tới nay giữa hai đội.
Nhận định Chile vs Bolivia 06h00, 11/06 (Bảng D Copa America 2016)

Pick: Chile và Over
Lý do: Thất bại ở lượt trận đầu tiên gặp Argentina đã đẩy các nhà ĐKVĐ Copa America vào tình thế khó. Chile buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này để tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào tứ kết. Bất kể một kết quả kém vui nào cũng khiến Sanchez cùng các đồng đội đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay sau vòng bảng.
Rất may chi Chile khi đối thủ sáng mai của họ chỉ là Bolivia đang khủng hoảng trầm trọng và bị đánh giá không cùng đẳng cấp. Zenteno cùng các đồng đội vừa thua Panama trong trận đầu tiên cùng với tỷ số 1-2. Qua đó kéo dài chuỗi trận thất bại liên tiếp lên con số 5. Tính ra, từ quá trình chuẩn bị đến khi bước vào giải chính thức, Bolivia đều phải nhận những kết quả thất vọng bởi trước đó họ thua Mỹ tới 4 bàn không gỡ.
Bên cạnh đó, nếu như Chile có những ngôi sao thuộc hàng đẳng cấp hàng đầu thế giới như Vidal hay Sanchez. Bộ đôi này rất biết cách thể hiện khả năng vào những thời điểm khó khăn nhất. Nhưng Bolivia thậm chí không có cầu thủ nào đang thi đấu tại 5 giải hàng đầu châu Âu. Nhân vật đáng chú ý nhất của Bolivia lúc này chỉ là tiền đạo Juan Carlos Arce nhưng anh đã 31 tuổi và chỉ chơi cho CLB trong nước, Bolivar.
Ngoài ra, việc các nhà cái niêm yết tỷ lệ châu Á lên tới mức Chile chấp 2 hòa, cao nhất trong lịch sử các trận đối đầu từ trước tới nay cũng cho thấy niềm tin rất lớn vào đội ĐKVĐ Copa America. Nên nhớ, vào năm ngoái, Chile đã dễ dàng có chiến thắng 5 bàn trắng.

Thông tin đội hình dự kiến:
Chile: Bravo – Mena, Jara, Medel, Isla – Vidal, Diaz – Beausejour, Sanchez, Aranguiz – Vargas.
Bolivia: Lampe – M. Bejarano, Cabrera, Zenteno, Eguino, D. Bejarano – Arce, Azogue, Saucedo, Smedberg – Duk.

DỰ ĐOÁN: 4-1 

没有评论:

发表评论