2016年5月30日星期一

Nhận định Atvidabergs vs Varnamo 00h00, 31/05 (Vòng 10 - Hạng 2 Thụy Điển)

Liệu Atvidabergs có thể tận dụng tốt lợi thế sân nhà hạ gục đối thủ đang chơi rất lên chân là Varnamo để để nối dài mạch trận ấn tượng trên sân nhà gần đây của họ?
Nhận định Atvidabergs vs Varnamo 00h00, 31/05 (Vòng 10 - Hạng 2 Thụy Điển)
>> Xem trực tiếp Atvidabergs vs Varnamo
>> Video trận đấu Atvidabergs vs Varnamo
>> Phong độ đối đầu Atvidabergs vs Varnamo

Pick: Varnamo và Under

Lý do: Mặc dù toàn thắng cả 3 trận sân nhà vừa qua tại giải đấu nhưng Atvidabergs lại cho thấy rằng họ rất kém duyên với tỷ lệ 0:1/4 (Atvidabergs phải chấp). Minh chứng là Atvidabergs đã khiến giới đầu tư châu Á phải ôm hận ở 4/5 trận sân nhà đã qua gần đây của họ có cùng tỷ lệ này.

Bên kia chiến tuyến, Varnamo lại đang là chỗ dựa tin cậy cho giới đầu cơ châu Á khi họ đều đem lại tin vui tới cho NHM châu Á ở cả 4/5 trận sân khách vừa qua của mình lẫn 3/4 chuyến làm khách trước đó nữa của Varnamo có cùng tỷ lệ 0:1/4 (Varnamo làm cửa dưới như trận này). Vậy nên trận này đội khách Varnamo đáng tin cậy hơn.

Cùng với đó, theo thống kê thì cả 4 trận sân nhà gần đây nhất của Atvidabergs có cùng tỷ lệ 0:1/4 (Atvidabergs làm cửa trên) lẫn 4 chuyến làm khách đã qua gần đây của Varnamo có cùng tỷ lệ 0:1/4 (Varnamo làm cửa dưới) đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi sau mỗi trận. Do đó, trận này khó có thể có nhiều bàn thắng xảy đến.

DỰ ĐOÁN: 0-1

没有评论:

发表评论