2016年5月18日星期三

Nhận định Yokohama Marinos vs Avispa Fukuoka 17h30, 18/05 (Lượt 5 Vòng Bảng - Cúp Liên Đoàn Nhật Bản)

Liệu với lợi thế sân nhà lẫn khán giả nhà có giúp Yokohama Marinos dễ dàng đánh bại đối thủ dưới cơ Avispa Fukuoka để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi ngôi đầu tại bảng đấu?
Lý do: Yokohama Marinos đang sa sút trông thấy từ đầu mùa giải năm nay, cụ thể là đã 5 lần xuất quân vừa qua họ vẫn chưa được thưởng thức mùi vị của chiến thắng (thua tới 4, hòa 1), trong đó có 3 trận sân nhà. Theo đó, cả 5 trận này Yokohama F Marinos cũng đều để thua cả về mặt châu Á.

Đầu kia của chiến tuyến, mặc dù chỉ mới lên hạng mùa này nhưng Avispa Fukuoka đã cho thấy họ không phải là 1 đội bóng dễ bị bắt nạt. Chuỗi 5/6 chuyến làm khách gần đây nhất bất bại của họ đã chứng tỏ cho điều này (thắng 2, hòa 3), theo đó cả 5 trận này Avispa Fukuoka cũng toàn thắng cả về mặt châu Á.

Cùng với đó, với cùng tỷ lệ 0:3/4 (như trận này) thì Yokohama F Marinos cũng tỏ ra kém may mắn hơn hẳn Avispa Fukuoka. Minh chứng là trong khi Yokohama F Marinos đều để thua theo châu Á ở cả 4 trận sân nhà đã qua gần đây của mình có cùng tỷ lệ 0:3/4 (Yokohama F Marinos phải chấp) thì Avispa Fukuoka lại đều đem tới niềm vui cho giới đầu cơ châu Á ở cả 3 trận gần đây nhất của họ có cùng tỷ lệ 0:3/4 (Avispa Fukuoka được chấp) tại các giải quốc nội, trong đó có 2 trận sân khách.

Ngoài ra, theo thống kê thì cả 3 lần Yokohama F Marinos tiếp đón Avispa Fukuoka trên sân nhà đã có trong quá khứ thì cả 3 trận Avispa Fukuoka đều là đội bóng giành thắng lợi theo châu Á. Vì thế trận này hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào đội khách Avispa Fukuoka.

DỰ ĐOÁN: 1-1

没有评论:

发表评论