Pick: Jeonnam Dragons và Under

Lý do: Jeonbuk Hyundai Motors vẫn là đội duy nhất chưa thua sau 16 vòng ở mùa giải năm nay. Vị trí dẫn đầu với 32 điểm, trung bình mỗi trận 2 điểm đang được đội chủ nhà duy trì khá tốt. Nhưng ngược lại, Jeonnam Dragons đã tụt xuống đứng thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 15 điểm, tức chưa bằng nửa so với đối thủ.

Thế nên, việc Jeonnam Dragons được chấp cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi họ thi đấu trên sân khách. Nhưng đáng bàn ở chỗ, tỷ lệ lúc này chỉ chứng kiến Jeonbuk Hyundai Motors chấp 1 hòa với thang điểm bỏ sâu rất mong manh. Thậm chí đang có xu hướng kéo về tỷ lệ chủ nhà chấp 3/4 ở thời điểm hiện tại.

Với diễn biến khó lường như trên, các chuyên gia của bongdanet.vn đều đánh giá Jeonbuk Hyundai Motors không phải địa chỉ đáng tin cậy. Việc tỷ lệ ngày càng xuống thấp với đội chủ nhà có tác động lớn từ thành tích đối đầu trong quá khứ khi Jeonbuk Hyundai Motors không thắng cách biệt ở 2 lần gặp nhau trên sân nhà gần nhất.

Bên cạnh đó, dù đang dẫn đầu bảng nhưng thành tích theo châu Á của Jeonbuk Hyundai Motors lại rất tệ hại khi mới tích lũy được 43.75% số trận đáp ứng được sự kỳ vọng của giới mộ điệu. Thời gian gần đây chỉ chứng kiến đội chủ nhà vượt qua chỉ số châu Á ở 1 trong 6 trận vừa qua.

Dự đoán: 1-1