Lý do: Giải VĐQG Estonia 2016 đã khép lại, Flora Tallinn trong một mùa bóng thiếu ổn định đã không thể bảo toàn ngôi vương và chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 (kém đội dẫn đầu 9 điểm).

Với mức chấp -1 1/4 mà nhà cái áp cho đội chủ nhà, các chuyên gia bongdanet.vn không mấy tin tưởng vào khả năng vượt tỷ lệ của Flora Tallinn bởi thành tích không mấy ổn định của họ gần đây (chỉ thắng 2/6 trận, hòa 3 và thua 1), họ khiến nhà đầu tư nhận thất vọng ở 4/6 trận đó.

Gibraltar là vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, dân số của họ chỉ sấp xỉ 28.000 người, việc Lincoln Red Imps  bị đánh giá thấp trước đội bóng đến từ Estonia là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, đương kim VĐQG Gibraltar lôi kéo được sự chú ý của không ít nhà đầu tư, nên biết ở 6 trận tại khuôn khổ UEFA Champions League gần đây dù không có được kết quả tốt nhưng họ đem về niềm vui cho giới mộ điệu ở 4 trận.

Chuyên gia bongdanet.vn không mấy tin tưởng vào khả năng thắng cách biệt của Flora Tallinn, nên biết Lincoln Red Imps  sẽ chơi tính toán hòng chiếm chút lợi thế trước khi gặp lại đối thủ ở lượt về.

DỰ ĐOÁN: 2-1