Lý do: Twente mùa bóng vừa rồi khá chật vật khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 13 tại giải VĐQG Hà Lan, thầy trò HLV Hake đã có những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên kết quả đem lại khiến CĐV thêm phần lo ngại vào thành tích đội bóng con cưng ở mùa bóng tới đây (thua 2 hòa 1 trước những đối thủ bị đánh giá kém hơn).
Bên kia chiến tuyến, ở trận hội quân mới đây Southampton đã ghi dấu bằng chiến thắng cách biệt trước Zwolle (thắng 4-0), sự vượt trội của họ đã được thể hiện trong 90 phút thi đấu với bàn mở tỉ số sớm của Austin, Redmond đóng góp hai bàn thắng và Hojbjerg kết liễu đối thủ ở phút 89 đem lại sự hài lòng cho NHM.
Southampton đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên 7 trận (thắng 6 trận cả chuyên môn và cả tỷ lệ), những biến động trên thị trường châu Á cũng cho thấy sự kỳ vọng của nhà đầu tư đặt vào đại diện Anh quốc. Rõ ràng, giới mộ điệu chẳng thể an tâm đối với Twente, nên biết họ đã để thua cả 3 trận đấu vừa qua theo tỷ lệ. Chuyên gia bongdanet.vn tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Claude Puel.
DỰ ĐOÁN: 0-2