2016年4月22日星期五

Manchester City vs Stoke City Bình luận 18h45,23 / 04 (35 Round - EPL)

Mặc dù có nhiều thông tin không thuận lợi, nhưng sự đánh giá của những người vẫn còn tron​​g các trò chơi cho Manchester City.
Nguyên nhân: sau vài ngày, Manchester City sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất tron​​g lịch sử nhượng quyền thương mại tại Champions League lượt đi bán kết của Real Madrid sớm. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư tỏ ra lo ngại về sân vận động Etihad đội, đặc biệt là khi họ có chỉ là trước và sau khi một trận hòa đáng thất vọng với các đối thủ yếu to lớn vào cuối bảng xếp hạng là nhóm Newcastle.
Hơn nữa, Stoke triển lãm là không dễ dàng để đánh bại đối thủ của mình, họ đã giành chiến thắng 2-0 lượt đi đầu tiên, đã đạt được kể từ đầu mùa giải cho súng trò chơi lớn ấn tượng. Tất cả những thông tin trên, chưa kể đến khả năng giải pháp chiến thắng của Manchester City để vượt qua khoảng cách giữa tỷ lệ tiêu cực châu Á.
Nhưng dường như là động lực của thị trường toàn cầu hơn các nhóm được liệt kê cho thấy sự tự tin tuyệt vời để chấp nhận những người giàu lên đến 1 1/2 và tron​​g sự lựa chọn của Manchester được đi kèm với lợi nhuận khoảng khá hạn chế. Theo những diễn biến mới nhất trên mặt đất, và thậm chí cả đội nhà gia tăng, tỷ lệ lợi nhuận gần 1 3/4 phần ăn dần dần mở ra. Điều này cho thấy rằng, Manchester City vẫn là khả năng tạo ra khoảng cách điểm số, để được nhìn thấy một cách tích cực.
Điều này là hoàn toàn dễ hiểu Manchester City vẫn cần phải nhằm mục đích phá vỡ vào top ba để làm cho Champions League mùa giải tới bến. Hơn nữa, Stoke nhiều động lực để chơi và bắt đầu hiển thị suy giảm đáng kể gần đây trong hình thức của nó. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu những khách du lịch đánh bại tối trắng tay.

Thông tin dự kiến​​ ​​dòng sản phẩm:
Manchester City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov; Fernando, Delphi; Toure, Nasri, Silva, Aguero.
Stoke City: Haugaard; Cameron, Shawcross, Wollschied, Muniesa, Whelan, Imbula; Shaqiri, Afellay Arnautovic; Bojan.

Dự đoán: 2-0

没有评论:

发表评论